Home » » Dạ hội hóa trang thanh niên phường Hạ Đình 2014

Dạ hội hóa trang thanh niên phường Hạ Đình 2014

Nguyen Hung Cuong | 20:43 | 0 nhận xét
Đến hẹn lại lên, lễ hội Hóa Trang lại được tổ chức tại Nhà văn hóa phường Hạ Đình. Sự kiện này là một trong những hoạt động lớn của Thanh niên phường Hạ đình nói chung và Đoàn thanh niên phường nói riêng . Lễ hội Hóa Trang là một đêm cực kỳ ấn tượng với sự giao thoa văn hóa Âu — Việt, sự xuất hiện trong bộ kỳ dị của những vị khách phương Tây sẽ mang đến hơi hướng khác biệt cho lễ hội.
Theo thể lệ của chương trình, tất cả các thành viên tham gia đều phải hóa thân thành các nhân vật mà mình yêu thích, phù hợp với chủ đề như: phù thủy, xác ướp, ma cà rồng … nếu bạn nào chưa kịp thì chương trình sẽ tiến hành cho các bạn. “Vùng nước thiêng” sẽ gồm các phần hấp dẫn như: Trình diễn thời trang theo phong cách ma quái; Thưởng thức vũ điệu hoang dã, sôi động của Hip hop và Breakdance; Trò chơi tìm báu vật trong những con bò sát, côn trùng; Tìm người bí ẩn “King and Queen” của đêm hội, cùng rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc khác đang chờ đón các bạn.

Khi tham dự party này bạn đừng nên ăn trước khi đi nhé vì chương trình sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc thật hấp dẫn với những món ăn được chế biến theo phong cách đích thực Hóa Trang phương Tây.

Ngoài ra các thành viên sẽ được đọ sức xem ai ăn khỏe nhất, ai uống mạnh nhất, các bạn sẽ được “chém gió” cùng những vị khách bản địa, được vui chơi ca hát theo phong cách của họ với những phong cách độc đáo có sự pha trộng giữa hai nền văn hóa…và đừng quên đem theo máy ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc rộn ràng của nhé.

Chúng ta sẽ có rất nhiều giải thưởng đang đón chờ:
- Cặp đôi rung rợn nhất.
- Vũ điệu quái dị nhất.
- Giọng ca mê hoặc nhất.

Còn chờ gì nữa, bạn hãy nhanh tay đăng ký để có được vé mời tham dự tốt nhất !

Thông tin chương trình:
Thời gian: 19h00, thứ 7 ngày 11 tháng 10 năm 2014.
Địa điểm: Toà nhà văn hóa, 320 đường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Click vào đây để đăng ký : Đăng ký tham dự
Chia sẻ bài viết này :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Copyright © 2011. Phường Hạ Đình - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
Lên đầu trang
Xuống cuối trang