Home » » Hội phụ nữ phường Hạ Đình đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe cho hội viên

Hội phụ nữ phường Hạ Đình đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe cho hội viên

Nguyen Hung Cuong | 16:01 | 0 nhận xét
Hưởng ứng ngày thế giới phòng chống AIDS 1-12 hàng năm, vừa qua ngày 1-12-2012 tại hội trường UBND, Hội phụ nữ phường Hạ Đình phối hợp với nhãn hàng Spacaps tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Tuyên truyền kiến thức và chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh”.
Tham dự hội thảo có bà Phan Thị Thủy Tiên - chủ tịch Hội phụ nữ phường Hạ Đình; bà Nguyễn Thanh Nga – đại diện nhãn hàng Spacaps (hỗ trợ điều trị khô âm đạo); các đại biểu là đại điện phía UBND phường Hạ Đình, phó chủ tịch hội phụ nữ phường cùng hơn 200 hội viên đến từ các chi hội đã đông đảo tham dự hội thảo.



Mở đầu hội thảo, bà Phan Thị Thủy Tiên – chủ tịch hội phụ nữ đã điểm lại những hoạt động thiết thực của hội trong một năm qua đồng thời nhấn mạnh hội luôn quan tâm đến công tác tuyên truyền kiến thức và chăm sóc sức khỏe cho chị em hội viên. Bên cạnh đó, bà Thủy Tiên cũng tuyên truyền kiến thức về bệnh AIDS, thực trạng bệnh hiện nay và những biện phòng tránh bệnh. Trong đó, cần có lối sống lành mạnh và sinh hoạt tình dục an toàn. Ngoài ra, cần sự chung tay góp sức của nhiều cơ quan ban ngành cũng như mỗi cá nhân cần tự ý thức được mối nguy hiểm của  bệnh để có biện pháp tự phòng bệnh và tiến tới đẩy lùi bệnh.
bà Nguyễn Thanh Nga giới thiệu về sản phẩm Spacaps- hỗ trợ điều trị khô âm đạo
Cũng trong chủ đề hội thảo, bà Nguyễn Thanh Nga – đại diện nhãn hàng Spacaps đánh giá cao phần phổ biến kiến thức cũng như các phong trào hoạt động của hội phụ nữ phường Hạ Đình. Đồng thời hy vọng phía lãnh đạo hội có nhiều những chương trình bổ ích và thiết thực cho hội viên để đưa phong trào chăm sóc sức khỏe trong hội được phát triển lớn mạnh hơn nữa, qua đó mỗi hội viên đều là một tuyên truyền viên về chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó, Dược sĩ Thanh Nga cũng giới thiệu đến các hội viên tham dự hội thảo về xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên hiện nay ở Việt Nam cũng như một số nước trên thế giới. Điển hình nhất trong dòng sản phẩm điều trị khô âm đạo hiện nay phải kể đến TPCN Spacaps. Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên với thành phần chính là Pregnenolone, isoflavone và các loại thảo dược quý như Đương Quy, Hà Thủ Ô, Nhàu, Thổ Phục Linh. Sản phẩm đã được nghiên cứu, chứng minh hiệu quả tại các bệnh viện đầu ngành trên cả nước như: Bệnh viện Phụ sản Trung ương, bệnh viện Từ Dũ… Sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành về sản phụ khoa đánh giá cao và người bệnh trên cả nước tin dùng.
Các hội viên tham dự hội thảo rất quan tâm đến phần giới thiệu về sản phẩm Spacaps
Phần giới thiệu của Dược sĩ Thanh Nga đã nhận được sự quan tâm của các hội viên cũng như nhận được sự đánh giá cao của các đại biểu tham dự hội thảo. Thay mặt hội phụ nữ phường Hạ Đình, Bà Thủy Tiên ghi nhận phần chia sẻ bổ ích của Dược sĩ tới toàn thể hội viên. Đồng thời tin tưởng và ủng hộ sản phẩm Spacaps là sản phẩm hàng đầu hiện nay trong việc điều trị chứng khô âm đạo và cải thiện sinh lý cho chị em phụ nữ.

Chia sẻ bài viết này :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

previous Next home
 
Copyright © 2011. Phường Hạ Đình - All Rights Reserved
Website hiển thị tốt nhất trên trình duyệt FireFox và Google Chrome
Phát triển bởi Blogger
Lên đầu trang
Xuống cuối trang